การจัดการความรู้
สำนักวิทยบริการ
********
Login Form
บทความล่าสุด
- คู่มือการการใช้โปรแกรม Open Broadcaster Software (OBS)
- คู่มือการการใช้โปรแกรม Open Broadcaster Software (OBS)
- สรุปผลการอบรม TQA
- แนะนำการใช้งานห้องทองกวาว Studio room เพื่อการสอนออนไลน์
- แนะนำการใช้งานโปรแกรมOBS studioเพื่อการสอนออนไลน์
- สรุปผลการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์สำนักวิทยบริการ ปีงบประมาณ 2559-2561 (ส่วนหนึ่งของงานวิจัยสถาบัน)
- กระบวนการผลิตวีดิทัศน์และเทคโนโลยีในปัจจุบัน
- การใช้โสตทัศนูปกรณ์ในห้องเรียน
- การใช้เครื่อง Lecture Video Production (ผลิตสื่อการเรียนการสอน LMS)
- อบรมการจัดทำโปรแกรมการจัดการฐานข้อมูลทรัพย์สินสำนักวิทยบริการ
สำนักวิทยบริการ ได้มีการจัดทำแผนกลยุทธ์... Read More...
Hits (9566)
จากที่ได้เข้าร่วม... Read More...
Hits (14203)
สรุปสาระสำคัญ... Read More...
Hits (6685)
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 สำนักวิทยบริการ... Read More...
Hits (5394)
ขั้นตอนการเข้าไปเขียนบทความในเว็บ Blog KM ... Read More...
Hits (7128)
ขั้นตอนการลงทะเบียนเว็บ Blog KM การจัดการความรู้ ... Read More...
Hits (22251)
การเข้าหน้าเว็บ Blog KM การจัดการความรู้ ... Read More...
Hits (6014)
Open Broadcaster Software Studio หรือเรียกกันสั้น ๆ ว่า OBS... Read More...
Hits (18191)
Read More...
Hits (21287)
Read More...
Hits (16601)
การผลิตรายการวีดิทัศน์... Read More...
Hits (11698)
uction (ผลิตสื่อการเรียนการสอน LMS) Read More...
Hits (8265)
เอกสารเผยแพร่... Read More...
Hits (14592)
Read More...
Hits (6583)
เทคนิคการสะท้อนภาพหน้าจอ เพื่อการนาเสนอ จาก... Read More...
Hits (13464)
ปรับแต่งภาพถ่ายด้วย Lightroom moblie application โดย นายวรพจน์ ... Read More...
Hits (9647)
Read More...
Hits (13616)
E-Book (Electonic Book) คือ หนังสือที่สร้างขึ้นในรูปแบบดิจิตอล โดย... Read More...
Hits (4859)
ที่มาของภาพ : https://sopha2017.files.wordpress.com/2017/10/digital-marketing.jpg?w=356&h=325 ... Read More...
Hits (9936)
สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์... Read More...
Hits (14988)
งานข้อมูลท้องถิ่น สำนักวิทยบริการ... Read More...
Hits (10946)
งานข้อมูลท้องถิ่นและจดหมายเหตุ... Read More...
Hits (17745)
บทนำ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี... Read More...
Hits (10494)
สรุปผลการดำเนินงาน Smart Office หอสมุด สำนักวิทยบริการ... Read More...
Hits (19151)
จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างบรรณารักษ์... Read More...
Hits (5399)
- รายละเอียด
- เขียนโดย ธวัชชัย พันธ์จำปา
- หมวด: การจัดการความรู้ (KM) สำนักวิทยบริการ
- ฮิต: 16917
- รายละเอียด
- เขียนโดย อุษา ผูกพันธ์
- หมวด: การจัดการความรู้ (KM) สำนักวิทยบริการ
- ฮิต: 18165
- รายละเอียด
- เขียนโดย วริชาวรรณ คำมุลตรี
- หมวด: การจัดการความรู้ (KM) สำนักวิทยบริการ
- ฮิต: 16742
สำนักงานเลขานุการ จัดทำคลังข้อมูล เพื่อจัดเก็บและเผยแพร่ ผลการดำเนินงานด้านต่าง ๆ ดังนี้
- งานบริหารทั่วไป ประกอบด้วย งานธุรการ งานบุคคล
- งานคลังและพัสดุ ประกอบด้วย งานการเงิน และงานพัสดุ
- งานแผนงบประมาณและสารสนเทศ
พัฒนาระบบโดย คุณปุชนีย์ อินทะนา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ ชำนาญการ และถ่ายทอดให้กับบุคลากร สำนักงานเลขานุการ เพื่อบันทึกข้อมูลในคลังข้อมูล ตามลิงค์
- รายละเอียด
- เขียนโดย ขนิษฐา จูมลี
- หมวด: การจัดการความรู้ (KM) สำนักวิทยบริการ
- ฮิต: 7379
ตามที่สำนักวิทยบริการ กำหนด ประเด็นความรู้ หัวข้อ "การพัฒนาการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ" วัตถุประสงค์ : ปรับปรุง พัฒนา การให้บริการของสำนักวิทยบริการ
ประโยชน์ที่รับ : ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเพิ่มมากขึ้น บุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่จะพัฒนาความรู้และทักษะตามประเด็น : ผู้บริหาร บุคลากรสำนักวิทยบริการ และได้นำแนวปฏิบัติมาปรับปรุง พัฒนาการให้บริการ โดยสรุปผลการดำเนินงาน ดังนี้
**สรุปผลการประเมินตาม วัตถุประสงค์ของประเด็นการจัดการความรู้คือ ปรับปรุง พัฒนา การให้บริการของสำนักวิทยบริการ ผลการดำเนินงาน ทั้ง 3 ฝ่ายมีการปรับปรุง พัฒนา ด้านบุคลากร สถานที่และอุปกรณ์ตามแผนการดำเนินงาน และมีผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ หลังการปรับปรุงการ ดังนี้
-ด้านบุคลากร สำนักงานเลขา อยู่ระหว่างการประเมินความพึงพอใจ / ฝ่ายหอสมุด ระดับความพึงพอใจ เฉลี่ย ระดับ 4.44/ฝ่ายเทคโนฯ เฉลี่ย ระดับ 4.96
-ด้านสถานที่/อุปกรณ์ สำนักงานเลขา อยู่ระหว่างการประเมินความพึงพอใจ / ฝ่ายหอสมุด ระดับความพึงพอใจ เฉลี่ย ระดับ 4.58/ฝ่ายเทคโนฯ เฉลี่ย ระดับ 4.86
**สรุปผลประเมินตาม ประโยชน์ที่ได้รับ ของประเด็นการจัดการความรู้ คือ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเพิ่มมากขึ้น ผลการดำเนินงาน ทั้ง 3 ฝ่ายมีการปรับปรุง พัฒนา การให้บริการตามแผนการดำเนินงานและมีผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ หลังการปรับปรุง ดังนี้
-ด้านการให้บริการ สำนักงานเลขา อยู่ระหว่างการประเมินความพึงพอใจ / ฝ่ายหอสมุด ระดับความพึงพอใจ เฉลี่ย ระดับ 4.57/ฝ่ายเทคโนฯ เฉลี่ย ระดับ 4.85
รายละเอียดตามไฟล์ที่แนบ
- รายละเอียด
- เขียนโดย ขนิษฐา จูมลี
- หมวด: การจัดการความรู้ (KM) สำนักวิทยบริการ
- ฮิต: 20596