การจัดการความรู้
สำนักวิทยบริการ
********
Login Form
บทความล่าสุด
- คู่มือการการใช้โปรแกรม Open Broadcaster Software (OBS)
- คู่มือการการใช้โปรแกรม Open Broadcaster Software (OBS)
- สรุปผลการอบรม TQA
- แนะนำการใช้งานห้องทองกวาว Studio room เพื่อการสอนออนไลน์
- แนะนำการใช้งานโปรแกรมOBS studioเพื่อการสอนออนไลน์
- สรุปผลการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์สำนักวิทยบริการ ปีงบประมาณ 2559-2561 (ส่วนหนึ่งของงานวิจัยสถาบัน)
- กระบวนการผลิตวีดิทัศน์และเทคโนโลยีในปัจจุบัน
- การใช้โสตทัศนูปกรณ์ในห้องเรียน
- การใช้เครื่อง Lecture Video Production (ผลิตสื่อการเรียนการสอน LMS)
- อบรมการจัดทำโปรแกรมการจัดการฐานข้อมูลทรัพย์สินสำนักวิทยบริการ
- รายละเอียด
- ฮิต: 16164
- รายละเอียด
- ฮิต: 17379
สำนักงานเลขานุการ จัดทำคลังข้อมูล เพื่อจัดเก็บและเผยแพร่ ผลการดำเนินงานด้านต่าง ๆ ดังนี้
- งานบริหารทั่วไป ประกอบด้วย งานธุรการ งานบุคคล
- งานคลังและพัสดุ ประกอบด้วย งานการเงิน และงานพัสดุ
- งานแผนงบประมาณและสารสนเทศ
พัฒนาระบบโดย คุณปุชนีย์ อินทะนา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ ชำนาญการ และถ่ายทอดให้กับบุคลากร สำนักงานเลขานุการ เพื่อบันทึกข้อมูลในคลังข้อมูล ตามลิงค์
- รายละเอียด
- ฮิต: 7012
ตามที่สำนักวิทยบริการ กำหนด ประเด็นความรู้ หัวข้อ "การพัฒนาการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ" วัตถุประสงค์ : ปรับปรุง พัฒนา การให้บริการของสำนักวิทยบริการ
ประโยชน์ที่รับ : ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเพิ่มมากขึ้น บุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่จะพัฒนาความรู้และทักษะตามประเด็น : ผู้บริหาร บุคลากรสำนักวิทยบริการ และได้นำแนวปฏิบัติมาปรับปรุง พัฒนาการให้บริการ โดยสรุปผลการดำเนินงาน ดังนี้
**สรุปผลการประเมินตาม วัตถุประสงค์ของประเด็นการจัดการความรู้คือ ปรับปรุง พัฒนา การให้บริการของสำนักวิทยบริการ ผลการดำเนินงาน ทั้ง 3 ฝ่ายมีการปรับปรุง พัฒนา ด้านบุคลากร สถานที่และอุปกรณ์ตามแผนการดำเนินงาน และมีผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ หลังการปรับปรุงการ ดังนี้
-ด้านบุคลากร สำนักงานเลขา อยู่ระหว่างการประเมินความพึงพอใจ / ฝ่ายหอสมุด ระดับความพึงพอใจ เฉลี่ย ระดับ 4.44/ฝ่ายเทคโนฯ เฉลี่ย ระดับ 4.96
-ด้านสถานที่/อุปกรณ์ สำนักงานเลขา อยู่ระหว่างการประเมินความพึงพอใจ / ฝ่ายหอสมุด ระดับความพึงพอใจ เฉลี่ย ระดับ 4.58/ฝ่ายเทคโนฯ เฉลี่ย ระดับ 4.86
**สรุปผลประเมินตาม ประโยชน์ที่ได้รับ ของประเด็นการจัดการความรู้ คือ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจเพิ่มมากขึ้น ผลการดำเนินงาน ทั้ง 3 ฝ่ายมีการปรับปรุง พัฒนา การให้บริการตามแผนการดำเนินงานและมีผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ หลังการปรับปรุง ดังนี้
-ด้านการให้บริการ สำนักงานเลขา อยู่ระหว่างการประเมินความพึงพอใจ / ฝ่ายหอสมุด ระดับความพึงพอใจ เฉลี่ย ระดับ 4.57/ฝ่ายเทคโนฯ เฉลี่ย ระดับ 4.85
รายละเอียดตามไฟล์ที่แนบ
- รายละเอียด
- ฮิต: 20306