https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://uptdlkk.kaltimprov.go.id/img/product/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://ditkapel.dephub.go.id/petikemas/tests/https://pmb.universitaspertamina.ac.id/popup/hari-ini/https://jdih.komnasham.go.id/img/banner/https://file.disdikbud.kaltimprov.go.id:8443/user/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/http://bendungan-kita.sda.pu.go.id/files/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://mpp.grobogan.go.id/media/legacy/https://spanel.samarindakota.go.id/js/builds/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/system/https://satpolpp.ciamiskab.go.id/icon/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/
OAR สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
Hybrid event marketing

อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2020-09-08

Hybrid event marketing

ผู้แต่ง : เกรียงไกร กาญจนะโภคิน

สำนักพิมพ์ : อุ๊คบี

ปีพิมพ์ : 2562

พิมพ์ครั้งที่: 1


Hybrid Event Marketing" เป็นหนังสือที่จะทำให้คุณเข้าใจธุรกิจ "Event marketing" หรือ การตลาดเชิงกิจกรรม อย่างละเอียด ตั้งแต่ประวัติความเป็นมา ความสำคัญของ Event marketing พัฒนาการแต่ละยุคสมัย และความเป็นไปในยุคปัจจุบันที่เจอกระแส Digital เข้าเต็มๆ จนสื่อดิจิตอลกลายเป็นสื่อหลัก คุณจะได้รียนรู้กลยุทธ์ที่ทำให้ธุรกิจอีเวนท์เติบโตได้ท่ามกลางกระแสดิจิตอลแบบเจาะลึก เข้าใจง่าย ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของ "เกรียงไกร กาญจนะโภคิน" ผู้ก่อตั้ง บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด ซึ่งตั้งใจตั้งใจเขียนหนังสือเล่มนี้เพื่อประโยชน์กับวงการการศึกษาไทย



ตรวจสอบสถานะทรัพยากรสารสนเทศในระบบ