นิสิตคณะศิลปศาสตร์และวัฒนธรรมศาสตร์ มมส. เข้าศึกษาดูงานฝ่ายเทคโนโลยีทางการศึกษา

วันที่ 30 มีนาคม 2564 สำนักวิทยบริการ โดย ดร.ภาคภูมิ สืบนุการณ์ ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการให้การต้อนรับอาจารย์และนิสิตจากคณะศิลปศาสตร์และวัฒนธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เข้าศึกษาดูงานด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการเรียนรู้ ณ ฝ่ายเทคโนโลยีทางการศึกษา สำนักวิทยบริการ

ในการนี้ รศ.ดร.ศักดิ์ชาย สิกขา รศ.ดร.ประทับใจ สุวรรณธาดา และ ดร.ประสิทธิ์ พวงบุตร อาจารย์ประจำหลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ คณะศิลปกรรมศาสตร์และวัฒนธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้นำนิสิตในรายวิชาการออกแบบและพัฒนานิเทศศิลป์ 2 จำนวน 13 คน เข้าศึกษาเรียนรู้ด้านการตัดต่อภาพ และทักษะปฏิบัติการผลิตสื่อดิจิทัล แอนิเมชั่นเพื่อการโฆษณา การถ่ายภาพในสตูดิโอ การถ่ายทำโทรทัศน์ และการบันทึกเสียง โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีทางการศึกษาถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ให้นิสิตได้เรียนรู้อย่างใกล้ชิด รวมทั้งให้ลงมือปฏิบัติงานจริงในการถ่ายทอดสด Live Streaming ผ่านทาง Facebook ของสำนักวิทยบริการ UBU Library สามารถดูรายการย้อนหลังได้ที่ https://fb.watch/4yAXxqvJwp/

ฝ่ายเทคโนโลยีทางการศึกษาเป็นแหล่งศึกษาดูงานเพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ของสำนักวิทยบริการในการสร้างนวัตกรรมการเรียนรู้ที่ทันสมัย เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิตด้วยตนเอง เป้าประสงค์เพื่อสร้างและถ่ายทอดองค์ความรู้ในการผลิตสื่อดิจิทัลและนวัตกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

สนใจศึกษาดูด้านเทคโนโลยีทางการศึกษาและนวัตกรรมการเรียนรู้ ติดต่อฝ่ายเทคโนโลยีทางการศึกษา ชั้น 1 อาคารข้อมูลท้องถิ่น โทร.045-353148 เบอร์ภายใน 3148

ภาพกิจกรรม

ภาพโดย ปริญญา บุญศรัทธา