พบที่ปรึกษา TQA เพื่อการจำแนกลูกค้าและจัดทำกระบวนงาน

วันที่ 28 กันยายน 2565 ผู้บริหารและคณะกรรมการระบบประกันคุณภาพ สำนักวิทยบริการ เข้าร่วมประชุมและทำกิจกรรมร่วมกับ รศ.พญ.สุพินดา คูณมี ผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก รศ.กิตติศักดิ์ ขันติยวิชัย และ ผศ.จารุวรรณ ธนวิรุฬห์ ผู้ทรงคุณวุฒิภายใน ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสำนัก ตามแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award: TQA) ซึ่งเป็นการประชุมทั้งแบบออนไลน์ และ on site

ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ ที่ปรึกษาได้ให้แนวทางในการดำเนินงานเกี่ยวกับการจำแนกหรือการกำหนดลูกค้าและผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย ผู้ส่งมอบ พันธมิตร และคู่ความร่วมมือ เพื่อกำหนดช่องทางการสื่อสารและรับฟังความต้องการหรือความคาดหวัง กระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้า การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า กระบวนการจัดการนวัตกรรม เพื่อให้สำนักวิทยบริการได้นำไปใช้ในการพัฒนาสำนักวิทยบริการต่อไป