Hybrid event marketing

อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2020-09-08

Hybrid event marketing

ผู้แต่ง : เกรียงไกร กาญจนะโภคิน

สำนักพิมพ์ : อุ๊คบี

ปีพิมพ์ : 2562

พิมพ์ครั้งที่: 1


Hybrid Event Marketing" เป็นหนังสือที่จะทำให้คุณเข้าใจธุรกิจ "Event marketing" หรือ การตลาดเชิงกิจกรรม อย่างละเอียด ตั้งแต่ประวัติความเป็นมา ความสำคัญของ Event marketing พัฒนาการแต่ละยุคสมัย และความเป็นไปในยุคปัจจุบันที่เจอกระแส Digital เข้าเต็มๆ จนสื่อดิจิตอลกลายเป็นสื่อหลัก คุณจะได้รียนรู้กลยุทธ์ที่ทำให้ธุรกิจอีเวนท์เติบโตได้ท่ามกลางกระแสดิจิตอลแบบเจาะลึก เข้าใจง่าย ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของ "เกรียงไกร กาญจนะโภคิน" ผู้ก่อตั้ง บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด ซึ่งตั้งใจตั้งใจเขียนหนังสือเล่มนี้เพื่อประโยชน์กับวงการการศึกษาไทย



ตรวจสอบสถานะหนังสือในระบบ