https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://uptdlkk.kaltimprov.go.id/img/product/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://ditkapel.dephub.go.id/petikemas/tests/https://pmb.universitaspertamina.ac.id/popup/hari-ini/https://jdih.komnasham.go.id/img/banner/https://file.disdikbud.kaltimprov.go.id:8443/user/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/http://bendungan-kita.sda.pu.go.id/files/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://mpp.grobogan.go.id/media/legacy/https://spanel.samarindakota.go.id/js/builds/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/system/https://satpolpp.ciamiskab.go.id/icon/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/
OAR สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
Story telling : เล่าเรื่อง เรื่องเล่า

อัปเดตล่าสุดเมื่อ:2020-09-08

Story telling : เล่าเรื่อง เรื่องเล่า

ผู้แต่ง : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge

สำนักพิมพ์ : แบรนด์เอจ

ปีพิมพ์ : 2562

พิมพ์ครั้งที่: 1


นำเสนอผ่านธีม Storytelling อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น ทั้งในส่วนของทฤษฎีการตลาดเกี่ยวกับ Storytelling บทสัมภาษณ์ถึงวิธีการทำ และกรณีศึกษาการทำ Storytelling ของแบรนด์ต่าง ๆ ที่คั้นมานำเสนอให้อ่านแบบเข้มข้นในสไตล์ของ BrandAge Essential เนื้อหาที่นำเสนอทั้งหมด ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองนักบริหารแบรนด์ในปัจจุบัน ที่ล้วนนำมาพัฒนาจนกลายเป็นเครื่องมือในการ Telling และ Sharing กับผู้บริโภค โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้าง Brand Engagement ที่ตรึงใจและโดนใจ



ตรวจสอบสถานะทรัพยากรสารสนเทศในระบบ